[แกะกล่อง พรีวิว] เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ROIDMI X20 เครื่องดูดฝุ่นพรีเมี่ยมภายใต้ชายคา XIAOMI

แม่บ้าน พ่อบ้าน หลายคนช่วงนี้อาจจะต้องเจอปัญหา งานก็ต้องทำ บ้านก็ต้องคลีน คงต้องมองหาตัวช่วยกันสักหน่อยเครื่องดูดฝุ่นคือหนึ่งในตัวเลือกที่จะช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น สะดวกขึ้น วันนี้เราจะพาไปรู้จักเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบมีด้าม Roidmi (รอยด์มี่) รุ่น X20 ที่จะทำให้คุณได้ประสบการณ์ทำความสะอาดแบบไม่เปลืองแรง

ROIDMI คือ ผู้ผลิตเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย คือหนึ่งในกลุ่มบริษัท ภายใต้ Xiaomi Eco System ที่ผลิตเครื่องดูดฝุ่นระดับพรีเมียม ที่ได้รับรางวัลที่ยอมรับมากมายในระดับสากล

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Roidmi X20 ผู้ช่วยเรื่องความสะอาด

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Roidmi X20สามารถดูดฝุ่นพร้อมถูได้ในเวลาเดียวกัน ดีไซน์เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย ถูกใจสายมินิมอล ด้วยการออกแบบที่น้อยแต่แรงดูดทรงพลัง เสียงเงียบ คล่องตัวในการทำงานไม่มีสายไฟเกะกะกวนใจ

[แกะกล่อง พรีวิว] เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Roidmi X20

สเปคเบื้องต้น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Roidmi X20

Name:
ROIDMI X20 Cordless Vacuum Cleaner
Model:
XCQ06RM
Rated voltage:
29.6V
Rated power:
435W
Battery capacity:
2500mAH/72Wh
Product weight:
About 2.6kg
Product size:
1191 x 259 x 158mm
Charging time:
2.5H
Charging method:
Magnetic wireless charging
Filtering system:
Front filter+Fear filter
Dust cup capacity:
0.4L
Functional category:
Mop and suction combination
App control
Yes

อุปกรณ์ภายในกล่อง

กล่องแพ็คเกจจิ้งของ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายRoidmi X20 เป็นกล่องกระดาษแข็งสีขาวเรียบง่าย สวยงาม ด้านหน้ากล่องมีโลโก้ ROIDMI Cordless Vacuum Cleaner ด้านบนขวามือจะเป็น 6 รางวัลการออกแบบที่ ROIDMI ได้รับ

สำหรับอุปกรณ์ภายในกล่อง ประกอบด้วย

  1. ตัวเครื่องดูดฝุ่น ROIDMI X20
  2. หัวดูดทำความสะอาดแบบลูกกลิ้งนุ่ม
  3. หัวดูดไร้ฝุ่น
  4. หัวดูดแปรงฝุ่น
  5. หัวดูดปลายแหลม
  6. ท่อขยายแบบแข็ง
  7. ท่อขยายแบบอ่อน
  8. หัวถูพื้นบรรจุน้ำ
  9. แท่นชาร์จติดผนัง
  10. สายชาร์จ
  11. ใส้กรอง HEPA

ในส่วนของตัวเครื่องดูดฝุ่น ROIDMI X20 ผลิตมาจากพลาสติก เกรดพรีเมี่ยม มาพร้อมกับเทคโนโลยีมอเตอร์ Engine-X Digital Brushless ความเร็วรอบ 120,000 รอบต่อนาที ให้พลังดูด 25,000 Pa สามารถปรับโหมดความแรงดูดได้ 3 ระดับ แบตเตอรี่แบบลีเธียมจำนวน 8 cell ทำให้สามารถทำงานได้นานสูงสุดถึง 65 นาที ด้วยเทคโนโลยี Air-x Dust Separation Technology จึงไม่ทำให้ตัวกรองอุดตัน และไม่ส่งผลให้แรงดูดฝุ่นลดลงทำให้แรงดูดฝุ่นมีความสม่ำเสมอ ภายในตัวเครื่องมีชั้นกรองถึง 6 ชั้น สามารถจับฝุ่นได้มากถึง 99.97% แม้ฝุ่นที่มีขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนก็สามารถจัดการได้ ทำให้คุณมั่นใจว่าเครื่องจะปล่อยแต่อากาศบริสุทธิ์ออกมา น้ำหนักตัวเครื่อง 1.5 กิโลกรัม  การออกแบบด้ามจับคำนึงถึงการใช้งานให้สะดวกและเหมาะสมกับท่าทางการเคลื่อนไหวขณะดูดฝุ่นและยังเพื่อป้องกันและลดการบาดเจ็บระหว่างการทำงานได้เป็นอย่างดี เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ROIDMI X20 ยังสามารถใช้งานรวมกับแอปพลิเคชั่น สามารถปรับระดับแรงดูด ดูสถานะแบตเตอรี่คงเหลือ จำนวนแคลลอรี่ที่เราสูญเสียไปในระหว่างใช้งาน อื่น ๆ

การใช้งานก็ง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน ตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ROIDMI X20 มีไฟบอกสถานะแบตเตอรี่ และมีเพียง 2 ปุ่ม ปุ่มเปิด-ปิด และปุ่มปรับโหมดแรงดูด โหมดแรงดูด สามารถปรับ 3 ระดับ คือ

  • Standard Mode ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 65 นาที
  • HighSpeed Mode ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 38 นาที
  • Max Mode ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 10 นาที

หัวดูดทำความสะอาดแบบลูกกลิ้งนุ่มที่สามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว ยังมีเซนเซอร์สามารถให้แสงสว่างในที่มืดด้วยหลอด LED ตามซอกต่าง ๆ ในส่วนฟีเจอร์ไม้ถูพื้นจะมีหัวถูพื้นบรรจุน้ำที่มาพร้อมกับแม่เหล็ก ทำให้ถอดและสวมใส่เข้ากับส่วนหัวดูดทำความสะอากได้สะดวก แค่ขยับเข้าไปใกล้ ๆ กันมันก็จะดูดเข้าล็อคทันทีไม่ต้องก้มลงไปประกอบเอง ประหยัดทั้งเวลา พลังงาน และอุปกรณ์พร้อมกับฟังก์ชั่นถูในเวลาเดียวกันเพียงติดตั้งกล่องแม่เหล็กบรรจุน้ำสำหรับถู เพียงเท่านี้เครื่องดูดฝุ่นก็จะมีความสามารถดูดฝุ่นพร้อมถูในเวลาเดียวกัน ทำให้ช่วยประหยัดแรงและเวลา 

สรุป

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ROIDMI X20 เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดีไซน์สวย ถูกใจสายมินิมอล สามารถดูดฝุ่นพร้อมถูได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้ช่วยประหยัดแรงและเวลา วัสดุเกรดพรีเมียม ทำให้รู้สึกได้ถึงความเรียบหรู มาพร้อมกับเทคโนโลยีมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง 120,000 รอบต่อนาที แรงดูดสูงถึง 25,000 Pa ทำงานได้ต่อเนื่องสูงถึง 65 นาที สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นได้ หากคุณกำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ เราขอแนะนำ ROIDMI X20 หากคุณสนใจสั่งซื้อ คลิกเลย!! ที่นี่